30/03/2022
không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và nắm vững cách thức xây dựng chương trình đào tạo nhân viên một cách bài bản để mang lại hiệu quả cao nhất mà...
Xem thêm
25/01/2022
Khóa học này dành cho các cấp quản lý trong doanh nghiệp, những người mong muốn xây dựng một văn hóa dịch vụ khách hàng trong tổ chức.
Khóa học này kết hợp các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tạo ảnh hưởng và giao tiếp. Những kỹ năng này có liên quan với nhau và hiệu quả tích lũy của chúng...
12/11/2021
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng đội ngũ quản lý cấp trung - Middle Managers bằng việc đề bạt nhân viên có chuyên môn xuất sắc lên vị trí quản...
11/11/2021
Trong bất kỳ tổ chức nào, năng lực quan trọng và có giá trị nhất là tư duy. Cuối cùng, một người có chất lượng tư duy và những hành động xuất phát từ hoạt...
22/10/2021
Mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chính là tạo ấn tượng tốt ngay từ buổi đầu - là điều kiện bắt buộc của đội ngũ nhân viên tiếp nhận ý kiến khách...
14/10/2021
Khóa học đươc thiết kế để giúp cho mọi người thay đổi theo hướng “Tư duy đột phá” và trở nên sáng tạo, chủ động hơn trong quá trình tiếp cận vấn đề và...
Có thể mang lại một bài thuyết trình hiệu quả và trình bày nhóm một cách tự tin chính là kỹ năng hỗ trợ vô cùng quan trọng trong môi trường kinh doanh...
22/09/2021
Khóa học này sẽ cung cấp cho các nhà quản lý một số kiến thức và kỹ năng hữu ích để thúc đẩy nhân viên một cách hiệu quả và giúp họ trở nên thành công...
27/08/2021
Đồng hành cùng Quý doanh nghiệp, CTS giới thiệu chuỗi workshop trực tuyến, xoay quanh nhiều chủ đề thiết thực nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập mới trong bối...
Search
Hot Course